Cần tuyển nhân viên thư ký, trợ lý tại Huyện Yên Mỹ

Địa điểm:

Cần Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Cần Tuyển Nhân Viên Tư Vấn, Cần Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng, Cần Tuyển Nhân Viên Phát Triển Thị Trường, Cần Tuyển Nhân Viên Làm Bán Thời Gian, Cần Tuyển Nhân Viên Làm Cuối Tuần, Cần Tuyển Nhân Viên Làm Online, Cần Tuyển Nhân Viên Làm tại Nhà, Cần Tuyển Nhân Viên Làm Ngoài Giờ Hành Chính, Cần Tuyển Sale Bất Động Sản, Cần Tuyển Quản Lý, Cần Tuyển Trưởng Kinh Doanh, Cần Tuyển Giám Đốc Kinh Doanh, Kinh doanh – bán hàng tự do, Người đang thất nghiệp, Người tìm việc làm thêm, Người muốn thay đổi công việc, người muốn tìm 1 công việc ổn định & phát triển được sự nghiệp
Làm bán thời gian hoặc toàn thời gian (có thể làm tại nhà, hoặc cuối tuần)
Số lượng cụ thể cần tuyển cho các vị trí là:
+ Giám đốc kinh doanh: 2 người,
+ Trưởng phòng kinh doanh: 5 người,
+ Quản lý kinh doanh: 5 người,
+ Quản lý khu vực : 5 người,
+ Trưởng nhóm kinh doanh: 10 người,
+ Nhân Viên kinh doanh: 30 người,
+ Sale Bất Động Sản, Môi Giới BĐS: 200 người
+ Nhân viên tư vấn: 50 người,
+ Nhân viên Tuyển Dụng: 80 người,
+ Nhân Viên Bán Hàng: 100 người
+ Nhân viên chăn sóc khách hàng: 20 người
+ Nhân viên phát triển thị trường: 80 người,
+ Cộng Tác Viên Kinh Doanh, Làm Bán Thời Gian: 100 người.
∗ Yêu cầu:
1. Nam/Nữ tuổi từ 18 – 50. Biết sử dụng Latop, Máy tính, Điện thoại Smart Phone.
2. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
3. Ưu Tiên: chăm chỉ, chịu khó và trung thực.
4. Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
– Công việc của nhân viên Kinh Doanh, Nhân viên bán hàng, cộng tác viên Kinh Doanh:
– đăng bài trên Zalo, Facebook, đăng bài trên web tập đoàn, đăng bài trên trang Fanpage, Tư vấn khách hàng, gặp gỡ khách hàng, xin thông tin khách hàng, tìm kiếm khách hàng, điện thoại cho khách hàng có sẵn data, đăng tuyển dụng trên Zalo, Facebook và các trang MXH,…
– Công việc của trưởng phòng kinh doanh, giám đốc kinh doanh:
– Tuyển dụng: bộ máy nhân sự, quản lý, nhân viên kinh doanh, nv bán hàng
– giám sát, hỗ trợ đội nhóm, lập kế hoạch kinh doanh, mục tiêu kinh doanh: tháng, quý, năm cho nhân viên
Điều kiện nhân viên, Cộng tác viên, nhân viên bán hàng: Tốt nghiệp THPT trở lên, chăm chỉ, chịu khó. Tuổi từ 22 – 39 tuổi

Điều kiện giám đốc, trưởng phòng : tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm quản lý, giám đốc, Sale BĐS, tuổi 25 – 50 tuổi
Môi trường làm việc của tư bản: nó miễn chê luôn, có cơ hội thăng tiến, được huấn luyện đào tạo bài bản
Lương cơ bản sẽ tăng lên: 35 triệu, 45 triệu, 50, 60, 80 triệu,… 150 triệu/ tháng. Tuỳ theo năng lực của từng người và doanh số bán hàng. Thời gian tăng lương từ 3 – 9 tháng/ 1 lần
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo vào sáng chủ nhật hàng tuần
Có rất nhiều người hỏi là ai có thể làm được. Câu trả lời của tôi là ai cũng có thể làm được như: Giáo viên, công chức, viên chức, công nhân, nhân viên văn phòng, kinh doanh tự do, bán hàng, ngân hàng, y tế, Sale BĐS, sinh viên….họ không làm toàn thời gian thì họ có thể làm thêm, làm cuối tuần, làm tại nhà, làm buổi tối, tại văn phòng, tại cơ quan,…
Quyền lợi:
1. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
2. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo Miễn Phí
4. Chính sách thưởng + thù lao.
5. Thu nhập “lương + thưởng + doanh số” từ : 30 triệu – 60 triệu/ tháng.
+ Có thể thu nhập sẽ cao hơn nếu học và làm việc chăm chỉ, làm đúng theo hướng dẫn,
+ Có lương cứng: 7 triệu – 20 triệu/ tháng, cụ thể hơn thì sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn & tùy theo vị trí ứng tuyển
6. Cơ hội thăng tiến công bằng.
7. Được tham gia đào tạo & du lịch trong nước, nước ngoài khi đạt các chỉ tiêu của Công Ty đề ra
∗ Hồ sơ:
+ Bản sao CMND/CCCD.
+ Bản sao Sổ hộ khẩu.
+ Bản sao bằng cấp ( Nếu có )
+ 4 ảnh 3×4.

TẬP ĐOÀN THÀNH ĐẠT – TÂM ĐỨC TẦM

GIỚI THIỆU: 

Tập Đoàn Thành Đạt hoạt động trong lĩnh vực chủ chốt như: Bất Động Sản, Xuất Nhập Khẩu, Nông Sản Thực Phẩm Sạch, Cung Ứng Nguồn Nhân Lực, Dịch Vụ Bốc Xếp, Taxi Tải, Trung Tâm Đào Tạo Lái Xe, Sàn Thương Mại Điện Tử, Mạng Xã Hội: SUBASA.COM, Nhận thầu San Lấp Xây Dựng, Kết Cấu Nhà Xưởng, Đại Lý Thuế, Dịch Vụ Bảo Vệ, Chuyên Gia Tư Vấn Tài Chính, Nội Thất Cao Cấp, Vệ Sinh Công Nghiệp, Du Lịch, Ấn Phẩm – Báo Chí, Thu mua phế liệu sắt vụn

Sau 10 năm nỗ lực và phát triển. Chúng tôi đã xây dựng các Công Ty thành viên, Công ty liên kết thành mô hình kinh doanh theo hệ sinh thái và hình thành Tập Đoàn lấy thương hiệu là: TẬP ĐOÀN THÀNH ĐẠT. Website: tapdoanthanhdat.vn

Thế mạnh của tập đoàn là: Tư Vấn, Môi Giới, Mua Bán, Chuyển Nhượng, Cho Thuê Đất Công Nghiệp, Cụm Công Nghiệp, Khu Công Nghiệp, Nhà Xưởng Kho Bãi tại 63 tỉnh thành. Lấy thương hiệu là: Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Công Nghiệp Việt Nam

Tập Đoàn Chuyên Nhận Làm Đại Lý Phân Phối Bán Hàng Cho Các Dự Án Khu Đô Thị, Khu Công Nghiệp, Cụm Công Nghiệp trên khắp cả nước lấy thương hiệu: BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH ĐẠT. Website: batdongsanthanhdat.vn

Xây Dựng Các Khu Đô Thị, Khu Dân Cư Mới, Khu Biệt Thự Nhà Vườn, Khu Nhà Ở Thương Mại, Chung Cư Cho Người Thu Nhập Thấp, Nhà ở Xã Hội, Chung Cư Mini, Chợ, TTTM, Khách Sạn, Các Khu Công Nghiệp Cụm Công Nghiệp vừa và nhỏ tại 63 tỉnh thành

Các lĩnh vực bổ trợ cũng đang phát triển và được đầu tư bài bản như: Cung Ứng Nguồn Nhân Lực, Bốc Xếp Thành Đạt, Taxi Tải Thành Đạt, Xuất Nhập Khẩu Thành Đạt, Cung Cấp Lương Thực, Thực Phẩm, Nông Sản Sạch, Phát Triển Các Sàn Thương Mại Điện Tử, Đầu Tư Xây Dựng & Phát Triển Mạng Xã Hội Nhân Văn Trên Toàn Thế Giới

CEO – VŨ TUẤN ANH

Hotline công ty: 0902.088.558

 

Hình ảnh nổi bật

Thông tin thêm

[tell-a-friend id="1" title="Tell a friend"] Array

Các vị trí tuyển dụng cùng công ty